Những nhà hàng sang chảnh đầy ấn tượng và độc đáo nhất thế giới sẽ là nơi hẹn hò, thư giãn tuyệt vời nhất cho cặp tình nhân đúng không nào?
Để đánh giá một buổi hẹn hò lãng mạn không chỉ mang đến cho cặp đôi một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ mà còn là khung cảnh độc đáo xung quanh. Hãy cùng chiêm ngưỡng 7 nhà hàng ấn tượng và độc đáo nhất thế giới và để lại ý kiến cho chúng tôi trong bài viết này nhé.

Under the Sea, Ithaa Restaurant, Maldives

Nằm dưới mực nước biển 4.87m, nhà hàng Ithaa cung cấp tầm nhìn 180 ° tuyệt vời về cuộc sống dưới biển khi bạn dùng bữa tại đây. Nhà hàng là một phần của khu nghỉ mát Conrad Maldives Rangali Island và thực sự là một trong những trải nghiệm ẩm thực thú vị nhất trên thế giới.

Bữa tối lãng mạn với tầm nhìn trong lòng đại dương là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời
Ithaa, có nghĩa là ngọc trai ở Dhivehi, sử dụng cấu trúc chủ yếu là acrylic với sức chứa 14 người. Không gian khoảng 5m x 9m và được thiết kế và xây dựng bởi M.J. Murphy. Nhà hàng chính thức khai trương vào ngày 15 tháng 4 năm 2005. Lối vào Ithaa là một cầu thang xoắn ốc trong một mái nhà lợp ngói ở cuối một bến tàu. Nếu bạn muốn có một bữa tối lãng mạn tại đây thì hãy đặt vé sớm bởi nơi này luôn đông khách đấy.

Nhà hàng bên trong hang động: Grotta Palazzese - Polignano a Mare, Ý

Ở thị trấn Polignano a Mare ở miền nam Italy (tỉnh Bari, Apulia), nhà hàng là một nơi giúp bạn trải nghiệm những bữa ăn hấp dẫn nhất ở Grotta Palazzese. Những cặp tình nhân sẽ có bữa ăn lãng mạn bên bờ biển, dưới ánh nến và hơi gió biển mát dịu.

Bạn sẽ có một bữa tối mát mẻ và thoải mái trong khung cảnh tuyệt vời như thế này
Nhà hàng này chỉ mở cửa vào những tháng mùa hè và được tạo ra bên trong một hang đá vôi có vòm đá, nhìn ra phía biển tuyệt đẹp và là nơi nghỉ mát tuyệt vời cho các cặp đôi. Nhà hàng là một phần của khách sạn Grotta Palazzese.

Nhà hàng Tuyết: SnowRestaurant - Kemi, Phần Lan

SnowRestaurant mang đến trải nghiệm độc đáo cho các cặp đôi
Hãy ngồi sát vào nhau khi bạn tới SnowRestaurant nằm ở LumiLinna Snowcastle ở Kemi, Phần Lan. Nhà hàng được xây dựng lại mỗi năm và thường mở cửa vào khoảng cuối tháng Giêng, phục vụ những bữa ăn hàng ngày cho bạn. Nhiệt độ trong nhà hàng luôn ở mức khoảng -5 độ C. Để có một chỗ đẹp hãy đặt trước mùa đông để có bữa tối tuyệt vời bên ng mình yêu nhé.

Nhà hàng trên đá: The Rock - Zanzibar, Tanzania

Nhà hàng mang đến cho bạn cảm giác thư giãn tuyệt vời với không gian trên biển
The Rock nằm ở phía đông nam đảo Zanzibar trên bán đảo Michamwi Pingwe, Tanzania. Nhà hàng nằm trên một tảng đá không xa bờ mấy nên khách hàng có thể đi bộ đến nhà hàng khi triều thấp và đi thuyền qua khi thủy triều cao. Một bữa tối giữa mênh mông biển khơi và nhìn ngắm sao trời, lãng mạn dưới ánh nến đáng để bạn thử lắm chứ.

Sirocco @ Lebua Hotel - Thủ đô Băng Cốc, Thái Lan

Không gian ngắm toàn cảnh thành phố Bangkok tuyệt đẹp
Nằm trên tầng 63 của khách sạn Lebua, Băng Cốc, Thái Lan. Sirocco @ Lebua Hotel là nhà hàng trên sân thượng độc đáo và ấn tượng. Khách hàng khi tới đây được thưởng thức vẻ đẹp tuyệt vời của thành phố nhộn nhịp Băng Cốc và nhìn ngắm thành phố phồn hoa và tráng lệ này trừ trên cao.

Nhà hàng cao cấp nhất thế giới: At.mosphere @ Burj Khalifa – Dubai

Nằm trên độ cao 1.030 mét trên tầng 122 của tòa nhà cao nhất thế giới, At.mosphere là nhà hàng sở hữu của kỷ lục thế giới Guinness về nhà hàng cao nhất thế giới.

Nhà hàng sang trọng và cao nhất thế giới có view cực đẹp
Khi đến đây bạn sẽ được phục vụ với một thực đơn độc nhất vô nhị từ đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng, sử dụng các thực phẩm tươi nhất có nguồn gốc từ khắp nơi trên thế giới, cùng với một số sản phẩm được trồng độc quyền chỉ để phục vụ tại nhà hàng. Nếu bạn muốn một không gian hẹn hò lãng mạn và xa hoa bậc nhất thì nhà hàng này chính là ứng viên số 1 cho bạn.

Nhà hàng ẩm thực độc đáo: 58 Tour Eiffel - Paris, Pháp

Nhà hàng này cho bạn tầm nhìn bao quát thành phố Paris thơ mộng
58 Tour Eiffel là nhà hàng từng đoạt giải thưởng nằm ở tầng đầu tiên của tháp Eiffel. Thực khách có thể thưởng thức cảnh đẹp tuyệt vời của Champ de Mars, Les Invalides, Tháp Montparnasse, Phố Montmartre và khung cảnh thành phố Paris và tận hưởng Ẩm thực Pháp do đầu bếp Alain Soulard chuẩn bị.
Kienthuc.xyz
Share To:

Unknown

Post A Comment: