Đồ trang trí nội thất nhà ở dưới đây đến từ nguyên liệu vô cùng đơn giản và gây bất ngờ nhất đó chính là những viên sỏi đá.
Chỉ cần một chút khéo léo, bạn hoàn toàn có thể "làm phép" cho những viên đá vô tri vô giá trở nên có giá trị trong trang trí nội thất nhà ở hoàn hảo.

Những viên sỏi tưởng chừng vô dụng nhưng hóa ra đa dạng nhiều chức năng
Loạt ảnh dưới đây sẽ cho bạn thấy sỏi đá là chất liệu hoàn hảo để trang trí nội thất nhà xinh!

Những quả dâu tây đá đầy hấp dẫn
Màu trắng của sỏi đá đã khiến bạn cảm thấy nhàm chán? Vậy thì hãy thay màu món đồtrang trí nội thất này bằng màu sắc của những quả dâu chín.

Hay chậu xương rồng này khá thích hợp để bạn trang trí góc nhà!
Những viên đá bản lớn, mình dẹt và thêm bút màu vẽ tô xanh đã biến thành những nhánh xương rồng đẹp mắt. Xếp xen vào nhau và dùng sỏi đá vụn cố định. Bạn đã sở hữu một chậu cây trang trí độc nhất.

Bảng chú thích cây lạ mắt nhưng thú vị cho mảnh vườn nhà bạn
Khoảng sân vườn nho nhỏ trồng nhiều loại cây được chú thích bằng những bảng tên bằng sỏi sẽ là cách hay để cho bé có thể tìm hiểu về thế giới thực vật. Ý tưởng trang trí nội thất này độc đáo đúng không nào?

Món đồ trang trí để bàn không mất nhiều chi phí mà vẫn đem lại hiệu ứng tốt
Để làm được tác phẩm này, bạn cần tỉ mỉ tìm đến những viên sỏi nhỏ sáng màu cùng những cành cây khô, rêu hay hoa đá.

Những hình thú sinh động từ sỏi đá
Với sự sáng tạo không ngừng, chắc chắn sỏi đá khó lòng làm khó được bạn trong việc trang trí nội thất. Chút tinh ý và niềm yêu thích, món đồ vật này sẽ đem đến "cơn gió lạ" cuốn hút cho tổ ấm của bạn trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết!

Chúc các bạn thành công!
Kienthuc.xyz

Share To:

Unknown

Post A Comment: