Bên cạnh việc sở hữu một gương mặt đẹp, một gu ăn mặc thời trang cực chất thì việc cập nhật nhanh chóng kiểu tóc đẹp đang thịnh hành cũng là điều mà các tín đồ sành điệu cũng không nên bỏ lỡ. 

Bài viết này sẽ giúp bạn tổng hợp xu hướng các kiểu tóc đẹp thịnh hành trong năm 2018.

Kiểu tóc nào đang đổ bộ thành xu hướng trong năm 2018
Cũng giống như thời trang, mái tóc cũng là một mối quan tâm đáng kể. Đã đi được hơn nửa năm 2018, kiểu tóc nào thật sự đang chiếm ngôi vị hàng đầu?

Tóc nếp xoăn nhuyễn

Sức hút của những kiểu tóc xoăn chưa bao giờ vắng mặt trong việc hình thành xu hướng. Tiếp nối "tiếng thơm" trước đó, kiểu dập tóc xoăn nhuyễn đang được ưa chuộng trong năm 2018.

Khuyết điểm về mái tóc thưa không còn là mối lo ngại dành cho các cô gái
 Đây là kiểu tóc cực kỳ thích hợp cho những cô nàng có mái tóc thưa mỏng. Bởi độ xù, bồng bềnh của tóc xoăn nhuyễn sẽ khắc phục khéo léo khuyết điểm mà bạn đang sở hữu. Đồng thời, dù xõa hay cột đuôi ngựa bạn đều xinh.

Tóc xoăn lọn nhỏ

Một kiểu tóc xoăn khác cũng được ưa chuộng không kém đó là tóc xoăn lọn nhỏ.

Những lọn tóc nhỏ không hề kén chọn với bất kỳ khuôn mặt nào
Dù để tóc dài hay ngắn thì những lọn sóng nhỏ vẫn đủ sức cuốn hút phái đẹp trong nhiều thập kỉ qua. Những bạn gái e ngại với khuôn mặt tròn cũng dễ dàng phù hợp với kiểu tóc này.

Tóc bạch kim

Màu tóc nổi bần bật này có khiến bạn cảm thấy bị thu hút?

Trắng bạc bạch kim của màu tóc sẽ giúp bạn luôn nổi bần bật trong những nơi mà bạn đặt chân đến
Trắng bạc bạch kim của màu tóc sẽ giúp bạn luôn nổi bần bật trong những nơi mà bạn đặt chân đến

Kiểu tóc trằng bành bạch này là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng cá tính. Bạn có thể biến tấu thêm chút highlight nhuộm vàng, nâu, đen... theo sở thích. Đừng ngần ngại sự thay đổi, hãy thử chuyển sang màu bạch kim để cảm nhận điều kỳ diệu nhé!

Tóc mái đủ màu

Thêm một sự lựa chọn khác dành cho các cô nàng cá tính, đó là kiểu tóc mái đủ màu. Để thực hiện điều này, bạn nên có một mái tóc khỏe nhé!

Thử nhìn vào tấm hình số 3 góc tay phải, tóc đủ màu thật tuyệt vời đúng không nào?
Sự khác biệt lần này là "cơn gió mới lạ" thay thế những kiểu ombre hay balayed quen thuộc. Đầy màu sắc, phối ưng ý, tính thẩm mỹ cao. Cô nàng sành điệu nhất chính là bạn rồi!

Tóc nhuộm vàng nâu

Kiểu tóc nhuộm được yêu thích theo thời gian chính là màu vàng nâu. Sắc màu này phù hợp với không kén da và kiểu mặt, nên đây sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho phái đẹp khi muốn thay đổi màu tóc.
Tóc màu vàng nâu, mẫu tóc đẹp đang được săn lùng trong năm 2018 này
Phép cộng hưởng giữa hai gam màu nâu và vàng sẽ đem đến sự ấm áp , hòa quyện nhịp nhàng và khi kết hợp cùng nhuộm balayage thì đây sẽ là một kiểu tóc hoàn hảo.

Với những gợi ý trên đây, bạn đã lựa chọn kiểu tóc nào ưng ý cho mình trong năm 2018?
Kienthuc.xyz
Share To:

Unknown

Post A Comment: